Cristiano Ronaldo bị đem làm trò đùa

Cristiano Ronaldo bị đem làm trò đùa

Cristiano Ronaldo đang là tâm điểm của một trò đùa tinh nghịch từ đội bóng vô danh Bromley.

Cụ thể sự việc sẽ được Ket qua bong da truc tiep cập nhật dưới đây

Ảnh chế Ronaldo khoác áo CLB Bromley

Ronaldo bị M.U thanh lý hợp đồng cuối năm ngoái sau cuộc phỏng vấn tai tiếng với BLV Piers Morgan. Vào tháng 1 năm nay, CR7 chuyển sang Saudi Arabia chơi cho Al Nassr.

Ronaldo bị M.U thanh lý hợp đồng
Ronaldo bị M.U thanh lý hợp đồng

Theo đồn thổi trong thời gian qua, Ronaldo muốn trở lại châu Âu thi đấu sau gần 4 tháng đến Al Nassr. CR7 được cho muốn rời Saudi Arabia vì cô bạn gái Georgina Rodriguez không hạnh phúc tại đây và mong về Madrid.

Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của Ronaldo, Vanarama – nhà tài trợ của giải hạng Năm Anh đã đăng tải thông điệp đề nghị tiền đạo 38 tuổi đến Bromley. Trên Twitter, Vanarama viết: “Vẫn chưa quá muộn nếu bạn muốn khoác áo Bromley mùa tới.”

>> Xem thêm: nhận định bóng đá tối nay, kết quả bóng đá arsenal

Nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của Ronaldo
Nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của CR7

Đính kèm thông điệp này, tài khoản Twitter của Vanarama chia sẻ bức ảnh chế Ronaldo khoác áo Bromley kèm 1 mặt cười. Ngay lập tức, đội bóng hạng Năm Anh đã từ chối thẳng thừng cơ hội chiêu mộ CR7.

Phản ứng của Bromley khiến Ronaldo bị chế giễu nhiều trên MXH. Trên Twitter, một người bình luận: “Khi một đội bóng như Bromley cũng không muốn có anh nghĩa là sự nghiệp của anh chấm hết”.

“Tôi đồng ý, anh ta không đủ tốt để chơi cho Bromley”, một người khác nhận xét.

Xem thêm: ngoaihanganh.info

bức ảnh chế Ronaldo khoác áo Bromley
Bức ảnh chế CR7 khoác áo Bromley

“Không có gì tàn nhẫn hơn là sự từ chối này”, một CĐV châm chích.

Gia nhập Al Nassr, CR7 thể hiện phong độ khá tốt. Cựu sao M.U ghi 12 bàn sau 15 trận trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, CR7 không giúp đội nhà thi đấu khởi sắc hơn. Từ khi có Ronaldo, Al Nassr bị loại lần lượt ở các giải đấu cúp. Tại Saudi League, Al Nassr gặp khó trong cuộc đua vô địch vì kém đội đầu bảng Al Ittihad 3 điểm.